วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

คุณกับฉัน, ความมหัศจรรย์



                I love your smile,
                I love when you hug me,
                I love the way you look at me,
                I believe this is heaven on earth when we are together,
                You and me, magic. ...

                ฉันรักรอยยิ้มของคุณ
                ฉันรักเมื่อคุณโอบกอดฉัน
                ฉันรักเส้นทางที่นำพาเรามาพบกัน
                ฉันเชื่อว่าสวรรค์มีอยู่บนโลก เมื่อเราได้อยู่ด้วยกัน
                คุณกับฉัน, ความมหัศจรรย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น