วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

ในชั่วโมงเรียนภาษาอังกฤษ


I’m tell        :  People makes mistake you should forgave.

Teacher ask : If you don’t make mistake you are not learning anything.

                    We learn by our mistakes.


ผมบอกครูว่า : คนเราทำผิดกันได้ เราควรให้อภัย

ครูตอบผมว่า : ถ้าคุณไม่เคยทำผิดพลาดแสดงว่าคุณไม่เคยเรียนรู้อะไรเลย

                  เรามาเรียนรู้จากข้อผิดพลาดของพวกเรากันเถอะ



ที่มา : ในชั่วโมงเรียนภาษาอังกฤษ ( Mr. Harvey Scott   25/7/2549 )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น