วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

เลือกเอานะ จะยอมให้ ใจหายไปอีกหรือป่าว ?






หลายๆคนชอบบอกว่าหัวใจหายไป...
สิ่งนั้นเป็นเพียงความรู้สึกหลอกลวงตัวเองแค่นั้นเอง

ความจริงแล้ว...

ใจเราเองยังอยู่กับเราเสมอ ไม่มีใครเอาไปได้...
ความรู้สึกเราต่างหากล่ะที่พาให้เห็นและเป็นไป

ใช้สติ  ตรึกตอง มองเหตุและผล และ ความจริง
แล้วเราจะรู้ว่า....ทุกความรู้สึกในชีวิต...ตัวเราเองที่เป็นคนบ่งชี้...นำทาง

ทั้งดี และ ร้าย...........เลือกเอานะ จะยอมให้ ใจหายไปอีกหรือป่าว ?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น