วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

นี่แหละเจ๋งสุด!



        Every day I wake up, I think, what a blessing,
        I am alive. I don't care if it snows, it rains, it thunderstorms.
        I think I am here, this is terrific!.

       ทุกๆวันที่ผมตื่นขึ้นมา,ผมคิดเสมอว่าอะไรคือความสุข,
       ผมยังมีชีวิตอยู่ ผมไม่สนใจหรอกถ้าหิมะจะตก,ฝนจะพรำ,พายุจะมา
       ผมคิดว่าผมยังอยู่ตรงนี้, นี่แหละเจ๋งสุด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น