วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

The road



         I told the boy when you dream about bad things happening,
         it means you're still fighting and you're still alive.
         It's when you start to dream about good things that you should start to worry.



         ผมบอกลูกชายว่าเมื่อใดก็ตามที่เรายังฝันถึงสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น,
         หมายความว่าเรายังต้องต่อสู้และเรายังมีชีวิตอยู่.
         แต่เมื่อใดก็ตามที่เราเริ่มฝันถึงสิ่งดีๆนั้นแหละเราค่อยเริ่มกังวล.




ที่มา :ภาพยนต์ The road

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น