วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

ยังไม่สายเกินแก้



           We make them cry who care for us,
         We cry for those who never care for us,
         And we care for those who will never cry for us,
         This is truth of life, its strange but true.
         Once you relies this, its never too late to change.

         เรามักทำให้คนที่ใส่ใจเราต้องร้องไห้
         เรามักร้องไห้ให้กับคนที่ไม่เคยใส่ใจเรา
         และเรามักใส่ใจกับคนที่ไม่มีวันร้องไห้ให้เรา
         นี่คือความจริงของชีวิต เป็นเรื่องแปลกแต่จริง
         ถ้าเห็นคุณเห็นด้วย มันก็ยังไม่สายเกินแก้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น